Khu du lịch sinh thái Làng Yến ở đâu ? Địa chỉ ở đâu ?

 Khu du lịch sinh thái Làng Yến Tân Phú Đông Tiền Giang ở đâu ? Khám phá vẻ đẹp bình dị của xứ cồn - Xứ Cù Lao Tân Phú Đông  sở hữu vẻ đẹp làng quê mộc mạc và yên bình, đến khu du lịch làng Yến Tiền GIang đến đây du khách có thể hòa mình với thiên nhiên trong lành và khung cảnh sông nước thơ mộng. Với diện tích siêu rộng, khu du lịch này sẽ phần nào mang lại cho bạn những trải nghiệm chân thực miền tây ...

Du khách hỏi khu du lịch sinh thái Làng Yến Tân Phú Đông Tiền Giang ở đâu ? giá vé khu du lịch Làng Yến Tiền Giang bao nhiêu? Hôm nay Hoa Sen group Travel sẽ giới thiệu đôi nét về khu du lịch sinh thái Làng Yến sau, mời các bạn đón xem: 

Khu du lịch sinh thái Làng Yến Tiền Giang, địa chỉ tại đường số 877B, xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Địa điểm này cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 65km  và thành phố Mỹ Tho khoảng 35km 

Được đưa vào hoạt động chưa lâu, nhưng khu du lịch Làng Yến là địa điểm tham quan có sức hút vô cùng đối với du khách thập phương. Đây là địa điểm vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng được nhiều người dân ở Tiền Giang và các tỉnh thành miền Nam khác chọn điểm dừng chân cho mỗi cuối tuần thảnh thơi.



khu du lịch sinh thái Làng Yến Tiền Giang được xây dựng từ năm 2020 với mức đầu tư khoảng 100 tỷ đồng, nơi đây có diện tích khoảng 10 hecta bao gồm khu du lịch sinh thái vui chơi trải nghiệm kết hợp với nghỉ dưỡng qua đêm.


Khu du lịch sinh thái Làng Yến Tiền Giang  trên cù lao Tân Phú Đông:

Khu du lịch Làng Yến Tiền Giang sở hữu vẻ đẹp làng quê mộc mạc và yên bình, đến đây du khách có thể hòa mình với thiên nhiên trong lành và khung cảnh sông nước thơ mộng. Với diện tích siêu rộng, khu du lịch này sẽ phần nào mang lại cho bạn những trải nghiệm chân thực về tổng thể cuộc sống của người dân miền Tây thông qua những trò chơi dân gian, món ăn đặc sản và những hoạt động khám phá mới mẻ.


>>>> Xem thêm: Giá vé Làng yến Tân Phú Đông 

☘️ Các hoạt động trải nghiệm vui chơi giải trí có MỘT không HAI: 
Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống của người dân miền Tây chất phác, hãy đến với khu du lịch sinh thái Làng Yến. Ở đây, bạn sẽ tham gia các trò chơi thú vị như đi xe đạp qua cầu khỉ, tát mương, bắt cá,... hoặc khoác lên mình những chiếc áo bà ba và khăn rằn để có những bức ảnh đậm chất miền quê. Ngoài ra, bạn còn được tham gia những chuyến tham quan ốc đảo trên thuyền thiên nga, tắm biển nhân tạo vô cùng mát mẻ hoặc những buổi tối cắm trại náo nhiệt và ấm cúng cùng người thân và bạn bè ...


**** Nên tham quan khu du lịch sinh thái Làng Yến Tân Phú Đông Tiền Giang - Gò Công giai đoạn mùa nào là đẹp nhất ?

Với tính chất khí hậu nhiệt đới, Tiền Giang có khí hậu ôn hòa hầu hết cả năm, nên bạn có thể tham quan khu du lịch Làng Yến bất cứ khi nào bạn có thời gian. Thông thường, mùa đông khách nhất của Làng Yến thường rơi vào tháng 6, 7 và 8. Nếu bạn muốn kỳ nghỉ của mình yên tĩnh hơn, bạn có thể đi vào các tháng còn lại, khung cảnh Làng Yến cũng đẹp không kém. Nhưng đừng quên theo dõi dự báo thời tiết thật kỹ để tránh ngày mưa, vì có kha khá hoạt động ngoài trời rất thú vị ở khu du lịch này.



Nhận xét

DU LỊCH SÀI GÒN